วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

เราผ่านบางอย่าง..เพื่อพบบางอย่างเสมอ

เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า มีสิ่งใดบ้างที่เราเคยทำผิดพลาดไป
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า บางครั้งเราก็ทำผิดและทำพลาด
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า บางครั้งเราก็ทำในสิ่งที่ถูกนะ
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า บางครั้งความถูกผิดก็ไม่สำคัญเท่าความรู้สึก

เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า อะไรคือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า อะไรคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า อะไรคือคำตอบในชีวิตของเรา

เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า ความสุขคืออะไร หน้าตาเป็นอย่างไร
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า ความทุกข์คืออะไร หน้าตาเป็นอย่างไร
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เช้า
เราผ่านบางอย่าง .. เพื่อพบว่า ชีวิตคนเรามันก็ฮาอย่างนี้แหละ

เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า แท้จริงแล้วคนๆ นั้นเป็นอย่างไร
เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า ใครคือคนที่เราสามารถรักได้อย่างหมดใจ
เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า ใครคือคนที่เราสามารถเกลียดได้อย่างหมดใจเช่นกัน
เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า ใครคือสำคัญในชีวิตเรา

เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า คนๆ นี้คือคนที่เราอยากเอ่ยคำว่า "ขอโทษ" มากที่สุด
เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า คนๆ นี้คือคนที่เราอยากเอ่ยคำว่า "ขอบคุณ" มากที่สุด
เราผ่านคนบางคน .. เพื่อพบว่า คนๆ นี้คือคนที่เราอยากเอ่ยคำว่า "รัก" มากที่สุด



สุดท้าย "ขอโทษ และ ขอบคุณ" "บางอย่าง และ บางคน" ที่ทำให้เราได้ "พบว่า..มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน"

by : Maeyingzine

ขอบคุณพี่บีเวอร์ที่มอบประโยค "เราผ่านบางอย่าง เพื่อพบบางอย่างเสมอ" ให้กับน้องสาวคนนี้ จนทำให้เกิดเป็นบทความนี้ขึ้นมา ขอบคุณค่ะ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น